ในวันที่ 3-4 สิงหาคม 2565 ได้มีการลงพื้นที่เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์มะเฟืองแช่อิ่มอมแห้ง, สลีปปิ้งมาร์คนมขมิ้น และการพัฒนาบรรจุภัณฑ์และโลโก้ของตำบล.
ได้มีการสร้างแบรนด์สำหรับ 2 ผลิตภัณฑ์ ชื่อ แบรนด์วัฒนา และแผนที่จะพัฒนาสลีปปิ้งมาร์คนมขมิ้นคือ
1.การพัฒนาสูตรใหม่ๆ
2.การพัฒนาให้มีสีสันสวยงามจากสีธรรมชาติ
3.การพัฒนาบรรจุภัณฑ์เพื่อให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น
ในส่วนแผนที่จะพัฒนามะเฟืองแช่อิ่มอบแห้งคือ
1.การพัฒนาจากมะเฟืองเดิม แปรรูปให้เป็นมะเฟืองแช่อิ่มอบแห้ง และให้มีสีสันสวยงาม
2.พัฒนากระบวนการยืดอายุผลิตภัณฑ์ให้มีอายุเหมาะสมกับการจัดจำหน่าย
3.การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น