การพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยโครงการ U2T for Bcg ระยะเวลา 3 เดือน คณะผู้ปฏิบัติงานมีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์เดิมให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิม มาเป็นผลิตภัณฑ์ของตำบลในเมืองภายใต้แบรนด์บ้านบุรี โดยมีด้วยกัน 2 ผลิตภัณฑ์คือ ทองม้วนเรนโบว์ และ ขนมจีนเส้นรุ้ง
ขนมทองม้วน เป็นอาหารว่างหรือขนมขบเคี้ยวชนิดหนึ่งที่ผู้บริโภคนิยมรับประทาน ผู้ปฏิบัติงานโครงการ U2T ประจำตำบลในเมืองจึงได้วางแผนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ขนมทองม้วนให้มีขนาดหลากหลายและมีสีสันสวยงามซึ่งสีของขนมทองม้วนจะเป็นสีที่ได้จากสีธรรมชาติ ทางโครงการยังพัฒนาบรรจุภัณฑ์ และออกแบบโลโก้ไปด้วย ภายใต้แบรนด์บ้านบุรี ขนมจีนจะเป็นขนมจีนเส้นสดนำมาแปรรูปให้เป็นขนมจีนอบแห้ง มีสีสันสวยงาม โดยสีต่าง ๆ ได้จากสีธรรมชาติ และเส้นที่มีความเหนียวนุ่ม เก็บได้นานขึ้น พกพาสะดวก นี่คือความสำเร็จที่จะสร้างรายได้ให้ชุมชนต่อไป สีที่ได้จากธรรมชาติ เขียว = ใบเตย , ฟ้า = อัญชัญ เหลือง = ฟักทอง , ม่วง = อัญชัญมะนาว , ชมพู = แตงโม , น้ำตาล = ข้าวกล้อง , ส้ม = แครอท สีเขียวได้จากใบเตย , สีฟ้าได้จากอัญชัน , สีเหลืองได้จากฟักทอง
ทางผู้ปฏิบัติงานดำเนินการเพื่อให้การพัฒนาสินค้าและบริการสำเร็จ โดยแผนการพัฒนากระบวนการยืดอายุผลิตภัณฑ์ให้มีอายุเหมาะสมต่อการจัดจำหน่าย ,การพัฒนาด้านการขยายช่องทางการตลอดออนไลน์,การพัฒนาด้านการขยายช่องทางการตลอดออฟไลน์, การพัฒนากระบวนการผลิต,การพัฒนาด้านการขนส่งและกระจายสินค้า,การพัฒนาด้านการผลิตและบริการ,เพิ่มยอดขาย,เป็นที่นิยมในหมวดหมู่การท่องเที่ยว, ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ที่ขายในตลาด